คริสเตนเซ่นปักหลักบาร์ซ่ายุคฟลิค

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์วัย 59 ปีจะเดินทางมาถึงนครบาร์เซโลน่าเพื่อวิเคราะห์ทีมก่อนวางแผนสำหรับตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่มีนักเตะมากเกินความจำเป็น แต่สื่อเมืองกระทิงเชื่อว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น จะปักหลักอยู่ในทีมของบอสชาวเยอรมันต่อไป ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริสเตนเซ่น เป็นหนึ่งในผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ บาร์เซโลน่า ร่วมกับ โรนัลด์ อาเราโฮ, ชูลส์ กุนเด้, เปา กูบาร์ซี่ และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ รวมถึง เอริก การ์เซีย และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่กำลังจะย้ายมาจากสัญญายืมตัวกับ จีโรน่า และ แอสตัน วิลล่า ซึ่ง ฟลิค จะประเมินอย่างรอบด้านก่อนจะตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง

ตามรายงานระบุว่า ฟลิค มีแนวคิดที่จะปรับให้ คริสเตนเซ่น ขยับขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์เหมือนที่แข้งชาวเดนมาร์กเคยเล่นภายใต้ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา

คำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์

คริสเตนเซ่น สามารถเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางในระบบ 4-2-3-1 ตามแผนงานของ ฟลิค ร่วมกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี ซึ่งยังไม่นับรวมนักเตะใหม่ที่ทีมอาซูลกราน่าพยายามจะเซ็นสัญญาเพิ่มเติมในช่วงหน้าร้อนนี้โดยเฉพาะ มิเกล เมรีโน่ จาก เรอัล โซเซียดาด, อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน หรือ บรูโน่ กิมาไรส์ จาก นิวคาสเซิ่ล

Related Posts